2. 2. Sa bàn thi đấu & yêu cầu

Dưới đây là khu vực trên sa bàn thi đấu cho xBot mà chúng ta sẽ tiến hành lập trình cho thử thách này:

../../../../_images/2.11.jpg

Trên sa bàn, chúng ta sẽ đặt thêm 2 đối tượng gọi là box 1 và box 2. Ban đầu, 2 đối tượng này được đặt ở 2 vị trí không thẳng hàng, ví dụ:

../../../../_images/2.2.jpg

Nhiệm vụ của bạn là lập trình để xBot tự di chuyển box 1, sao cho 2 box này cùng nằm trên một đường thẳng. Lúc này, công tắc của nhà máy điện năng lượng tái tạo sẽ được bật:

../../../../_images/2.3.jpg

Di chuyển box 1 sao cho 2 box nằm thẳng hàng

Lưu ý: Box 2 có thể được đặt tại vị trí 1 hoặc vị trí 2 như hình, tùy vào yêu cầu của người tổ chức cuộc thi:

../../../../_images/2.4.jpg